Đôi điều bạn cần biết về website cho doanh nghiệp

  • 25/07/2014
  • 953
  • 0
Một số điều mà bạn cần biết về việc thiết kế doanh nghiệp công ty bạn để làm gì? Làm gì để phát triển và khai thác tối đa lợi ích mà website mang tới cho doanh nghiệp của bạn.

Website là gì ?

Ngày nay website đã trở nên rất là phổ biến với những người dùng internet, nhưng mà không phải ai cũng hiểu được website là gì? Mọi người thường hiểu theo một cách đơn giản website là thiết kế nhờ vào các chuyên gia công nghệ thông tin tạo ra để giúp cho người người vào đó để đọc thông tin. Làm gì để sở hữu một website ? bạn phải đăng ký một hotting và lựa chọn tên miền phù hợp với công ty. Khi đã có một website thì cũng là lúc mà chúng ta cần cập nhật thông tin, tin tức, giới thiệu về công ty, và coi nó như là một kênh truyền thông quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

doi dieu ve thiet ke website

Các khái niệm về thiết kế website:

Web hotting là nơi mà máy chủ được kết nới với mạng internet và thông qua một một địa chị IP cố định

Website dễ dàng cập nhật thông tin, thay đổi được hình ảnh, dễ dàng thay đổi nội dung ngay tức khắc, rất tiện lợi. Hiện nay bạn có thể truy cập vào website từ bất kỳ ở đâu: điện thoại, tivi, smarphone chỉ cần có kết nối internet.

Website có vai trò gì ?

Hiện nay vai trò của website ngày càng được nâng tầm lên một tầm cao và chứng mình được là một yếu tố quan trọng để quảng bá thương hiệu sản phẩm. Do đó website sẽ có một số vai trò chủ đạo sau.

Website là hình ảnh đại diện cho bộ mặt quảng bá thượng hiệu của công ty. Tại sao nói như vậy ? vì trên website của bạn sẽ thể hiện nội dụng, logo, truyền thống, các hoạt động của công ty. Qua đó website chính là bộ mặt của công ty, khách hàng cũng như người dùng sẽ đánh giá có chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín hay không.

doi dieu ve thiet ke website 2

Nội dung thông tin hình ảnh có bản quyền , hầu hết các nội dung trên website là thuộc bản quyền của công ty bạn. Do đó hay viết nội dung thật hay và làm sao thu hút được khách hàng. Nếu nội dụng của bạn tốt chất lượng được người dùng đánh giá cao ở lại lâu hơn với website của bạn thì sẽ được google đánh giá cao và làm tăng độ uy tín của website. Theo như chúng tôi đánh giá thì thấy rằng số lượng vào website để đọc tin tức vẫn rất là lơn so với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội. Do đó nội dung website mang một vai trò gián tiếp rất lớn cho kinh doanh.

Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website

Là một phẩn của chiến dịch kinh doanh

Để người dùng có thể tìm kiếm thông tin của sản phẩm của công ty  ngay trên trang đầu của kết quả tìm kiếm thì bạn cẩn tối ưu hóa website và làm sao thiết kế một website chuẩn seo và hãy xây dựng nội dung thật tốt. thì website của bạn sẽ được google đánh giá cao do tình thân thiệt và độ uy tín cao. Do đó website của công ty bạn sẽ được người dùng tìm kiếm dễ dàng trên top của kết quả tìm kiếm.

doi dieu ve thiet ke website 1

Hiện nay số lượng người truy cập vào mạng xã hội rất là lớn nhưng nói về tính chọn lọc thì website sẽ hơn hẳn. Website của công ty sẽ là nơi mà khách hàng truy cập chủ yếu và để tìm kiếm thông tin và để lại những nhận sét và ghóp ý là một trong những những yếu tố rất hay giúp công ty bạn thay đổi chiến dịch kinh doanh và sản phẩm phù hợp nhất.

Vấn đề nội dung website có là vấn đề khó khăn không?

Là một người quản trị nội dung website bạn có thể toàn quyền thay đổi nội dung, hình ảnh, và nếu bạn có khả năng thì bạn có thể tùy chỉnh code của website theo ý mình. Lại ví dụ với mạng xã hội tất cả mọi thứ hiển thị đều đã được xây dựng với một tính năng chung, bạn không thể can thiệp vào code hay tốc độ truy cập hay thống kê , phân tích.  

Xem thêm: Vấn đề duy trì nội dụng của website hiện nay

Những chú ý về quản trị website

Khi quản trị website bạn nên chú ý đến một số điều sau đây để đảm bảo website của bạn ấn tượng nhất với khách hàng.

Một yếu tố quan trọng hàng đầu hiện nay đó là yếu tố nội dụng, cần được cập nhật hàng ngày, nội dung chất lượng và những bài viết hữu ích với khách hàng. Nếu nội tốt chất lượng được nhiều lượt chia sẻ comment thì sẽ được google đánh giá rất cao.

doi dieu ve thiet ke website 3

Website bạn phải luôn được cập nhật, một trong những yếu tố đó là hình ảnh sản phẩm và slide sản phẩm. website cũng là nơi để quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty.  vì thì bạn hãy lựa chọn những hình ảnh đẹp mắt, có độ nét cao, qua hình ảnh đó người tiêu dùng sẽ đánh giá được độ chuyên nghiệp của công ty bạn.

Thường xuyên up-date xu hướng công nghệ mới cho website, bảo trì và quảng bá websitet ngày thêm rộng rãi. Để website công ty ngày một lớn mạnh thì bạn phải có kế hoạch cụ thể cho chiến lược chăm sóc, tối ưu hóa website của mình..

Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về website của bạn và cách làm sao để website của công ty, doanh nghiệp bạn sẽ phát huy được hết sự hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Tin tức liên quan: Bạn cần bao nhiêu tiền để sở hữu một website ?

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây