6 xu hướng thiết kế web lên ngôi năm 2014

  • 24/05/2014
  • 1911
  • 0
Những xu hướng thiết kế phẳng, dễ tùy biến được nhiều nhà thiết kế áp dụng tạo lên các siêu phẩm hết sức ấn tượng

Ngay trong năm 2013, một vài ý tưởng về xu hướng thiết kế web chuyên nghiệp của năm 2014 đã lộ diện. Tuy nhiên, đến năm nay những ý tưởng này mới bủng nổ thực sự, gây ảnh hưởng mạnh mẽ.

Vậy chúng ta cùng điểm qua 6 xu hướng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất:

1. Thiết kế phẳng

thiet ke phang

Đây không phải là một xu hướng mới, nhưng trong một vài năm gần đây xu hướng này lại rất được người dùng yêu thích. Lý do được yêu thích nằm ở sự nhãn nhặn trong thiết kế, không gian rộng rãi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Bạn hãy vào kho giao diện để trải nghiệm những cảm giác trên với rất nhiều mẫu giao diện phẳng tuyệt đẹp.

2. Giao diện tương thích với mọi trình duyệt, thiết bị

giao dien tuy bien

Khi các thiêt bị công nghệ như: smartphone, máy tính bảng… được người dùng sử dụng nhiều hơn và xu thế dùng chúng để lướt web cũng tăng cao. Vì vậy, khách hàng luôn mong muốn giao diện website của mình có thể tùy biến để đáp ứng mọi đối tượng người dùng mạng.

3. Hình ảnh to, sắc nét hơn

hinh anh ro net

Người dùng luôn muốn có những hình ảnh chất lượng tốt, nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Và nay, họ vẫn mong muốn có đc hình ảnh chất lượng tốt nhất trên website của mình.

4. Sự đơn giản trong bố cục và tập trung vào nội dung

website don gian

Những giao diện tin tức được thiết kế mới tiếp cận với xu hướng đơn giản, sáng sủa, nhằm mang lại cảm giác trải nghiệp dễ chịu nhất cho người đọc. Điều này sẽ trở nên phổ biến trong thời gian tới.

5. Những đoạn video giới thiệu ngắn

video gioi thieu

Sự trở lại của những đoạn video ngắn khoảng 6s trong năm 2014, đem lại hiệu quả rõ rệt, tạo sự tập trung và thích thú của người dùng.

6. Sự cố định của Menu điều hướng

thiet ke newsletter

Bạn ở bất cứ trên website đều sẽ thấy thanh điều hướng luôn xuất hiện khi bạn cần tới. Chắc chắn nhà thiết kế phải lựa chọn 1 vị trí đẹp cho thanh điều hướng để nó không cản trở người dọc khi lướt và khi cần thì chỉ cần di chuột vào.

 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây