4 Lời khuyên để website của bạn tăng lượng truy cập

  • 26/05/2014
  • 1330
  • 0
Một vài lời khuyên từ các nhà nghiên cứu sẽ bổ ích với website của bạn nhằm tăng tăng lệ chuyển đổi truy cập

Một trang web có vẻ ngoài hấp dẫn chưa chắc đã thu hút được người đọc. Vì thế, chỉ cần thiếu một trong các yếu tố tạo nên một trang web tốt, là bạn đã bỏ lỡ một lượng chuyển đổi truy cập nhất định.

Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho khách hàng hay nhà thiết kế website chuyên nghiệp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập.

1. Giữ giao diện đơn giản

giao dien don gian

Bạn tập trung đồ họa, nội dung hay bất cứ điều gì bạn nghĩ là sẽ thu hút khách hàng vào website. Thực tế lại khác, người đọc sẽ choáng ngợp và có thể bỏ qua sự cố gắng chăm chút của bạn. Vì thế, cần phải bố trí trang web gọn gàng và tập trung. Nhấn mạnh bằng một vài điểm nhấn cũng như những thông tin hữu ích. Để tránh gặp các vẫn đề này trong khi thiết kế, hãy đọc kỹ các xu hướng không nên sử dụng trong năm 2014.

2. Tập chung vào nội dung bài viết

noi dung tuyet voi

Có thể bạn nghĩ sản phẩm mình cung cấp là tốt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng nếu họ chưa biết đến công ty bạn, thì làm sao họ chú ý đến những gì bạn đang bán được. Một đoạn mô tả sản phẩm hay, phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn một trang chưa toàn số liệu thống kê sản phẩm.

3. Tạo thêm các yếu tố hấp dẫn

tao suc hap dan

Thêm một vài yếu tố về hình ảnh hoặc video sẽ kết nối khách hàng với bạn ở mức độ cao hơn, tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn. Sử dụng các công nghệ mới, tiện ích hay để người xem thích thú, kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ khác.

4. Thường xuyên kiểm tra website

Hãy chắc chắn rằng bất cứ cái gì trên trang web của bạn đều hoạt động tốt. Cách này đảm bảo rằng trang web của bạn từ màu sắc, đồ họa để có cái nhìn sâu sắc hơn.

kiem tra

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây