5 giao diện website HTML 5 đơn giản mà ấn tượng

  • 27/05/2014
  • 5291
  • 0
Minimalism là một phong cách thiết kế nhấn mạnh vào sự đơn giản và loại bỏ các yếu tố dư thừa trong một thiết kế.

Phong cách thiết kế này đã bị bỏ qua trong một thời gian dài, nhưng bây giờ lại được rất nhiều công ty thiết kế web chuyên nghiệp lựa chọn để giới thiệu đến người dùng như một xu hướng mới. Các nguyên tắc thiết kế cơ bản là mang đến sự cân bằng, tạo liên kết và một bầu không gian rộng rãi.

Một loạt các giao diện có phong cách thiết kế này thể hiện rất thành công.

Teehan Lax

giao dien don gian 1

Ngoài trang chủ được thiêt kế chỉ là một hình ảnh với những dòng giải thích về hoạt động của công ty nhằm gây tò mò cho người dùng. Các trang blog cũng được bỏ đi thay vào đó là các đoạn văn bản với màu sắc tương phản để làm nổi bật các liên kết. Việc kết hợp các font chữ có kích thước khác nhau trên hình ảnh là một cách thật tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận trong cách phối hợp màu sắc, font chữ ... để làm tốt điều này hãy tìm hiểu kỹ các yếu tố tạo nên một website tốt.

Lacoste

giao dien don gian 2

Nhìn chung các trang web thương mại điện tử tập trung chủ yếu để hiển thị ra sản phẩm, dịch vụ hay các giao dịch. Tuy nhiên, với phong cách Lacoste bạn sẽ gặp rất nhiều màu trắng, tạo nên sự tương phản và khá đơn giản trong thiết kế. Các hình ảnh được đặt trong khung với nhiều hiệu ứng độc đáo.

Squarespace

giao dien don gian 3

Squarespace xứng đáng là một giao diện kinh doanh tuyệt vời. Các biết viết được hiển thị toàn bộ mà hình, mang đến cho người đọc không gian rộng rãi, không khí trong lành. Các trang web Squarespace có xu hướng cân bằng hài hòa giữa hình ảnh với các định dạng chữ

Mellbye

giao dien don gian 4

Mellbye là một nhà cung cấp dịch vụ kiến ​​trúc có trụ sở tại Oslo. Một số có thể tranh luận trang web Mellbye có vẻ chưa hoàn thành bởi không có sự phân cách giữa các phần trong trang web. Với không gian màu trắng phía dưới chân trang, làm cho website thành một phong cách khác.

Layervault

giao dien don gian 5

Một thiết kế bận rộn sẽ mâu thuẫn với phong cách đơn giản của giao diện. Trang chủ khá ấn tượng khi sử dụng nhiều không gian trống, xen vào đó là hình ảnh động tinh tế. Các hình ảnh động rất đơn giản và rõ ràng, chạy với hiệu ứng màu nhẹ nhàng.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây