Bạn cần bao nhiêu tiền để sở hữu một website ?

  • 22/07/2014
  • 6473
  • 0
Để sở hữu một website không còn là một việc quá là khó những bạn nên lựa chọn website như thế nào để phù hợp với công ty của mình.

Hiện nay các doanh nghiệp cần thiết kế riêng cho mình một website là viêc làm hết sức quan trọng. Cho nên trước khi thiết thế một website bạn cần tìm hiểm kỹ những gì cấu thành nên giá cả để có thể tạo một website hoàn thiện. Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đế này.

Mỗi website khi thiết kế tùy vào tính năng và nhu cầu của gói website đó như thế nào sẽ có mức giá thành khác nhau. Phân khúc website giá rẻ có giá trị khác với gói thiết kế website cao cấp và con phụ thuộc vào công ty thiết kế website chuyên về giá rẻ hay về website cao cấp sẽ nhận được mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung sẽ có những khoản chi phí như sau:

tien thiet ke website

Thiết kế website hết bao nhiêu tiền?

Đây là phần quan trọng quyết đinh toàn bộ giá thành website, nếu là website của cá nhân bạn thì bạn nên dùng các mã nguồn mở như là wordpress,joomla…Nhưng đối với các doanh nghiệp làm thương mại điện từ thì cần phải những website chuyên nghiệp, và khi đó giá cả sẽ quyết định tất cả.

Đầu tư vào tên miền

Đây là việc đầu tư và quan trọng hàng đầu đôi với website vì không có tên miền thì website không thể cho người dùng sử dụng được. Nếu bạn mua tên miền quốc tế .com, .net, .org…  thì tùy vào nơi bạn đăng kí tên miền tại Việt Nam sẽ có những mức giá khác nhau..

tien mua domain

Nếu là bạn là dân it và am hiểu tiếng anh thì bạn có thể mua domain trực truyến từ các nhà cung cấp nước ngoài như là goddady,enome. Khi đó bạn sẽ mua được những domain rất là rẻ vì bạn không cần đăng ký qua mấy chủ trung gian tại Việt Nam. Để làm được bạn cần làm cá thẻ thanh toán trực tuyến như thẻ Visa, Master card và tận dụng các đợt khuyến mãi của những nhà cũng cấp tên miền để lựa chọn cho mình một domain hợp lý.

Hosting mua như thế nào?

Hosting rất là quan trọng với website của bạn vì nó là nơi lưu trữ dung lượng và băng thông. Và họ sẽ bán theo 2 năm – 1 năm – 6 tháng. Mình khuyên bạn nên trọn gói 1 năm. Đối với một website cá nhân và doanh nghiệp bạn chỉ nên mưa host tầm 200 nghìn 1 tháng là bạn đã đủ dùng. Nhưng đối với website giả trí, tin tức, bán hàng trực tuyến thì bạn nên chọn gói host khác có băng thông lơn, chính vì thế giá tiền cũng tăng lên. Tính qua thì một năm bạn chắc chắn mất khoảng 140$ cho việc thêu hosting.

Nên chọn website giá rẻ hay website cao cấp?

Nếu bạn là công ty có thương hiệu nổi tiếng bạn có chọn công ty thiết kế web giá rẻ để trao trong tranh xây dựng website của mình không? Chắc chắn một điều là không bao giờ vì website chính là công cụ để bạn quảng bá được thượng hiệu của bạn. cho nên hãy lựa chọn các công thiết kế website chuyên nghiệp để thực hiện các dự án cho website lợn của bạn. Một thương hiệu lớn sẽ cần một giao diện độc đáo và chuyên nghiệp, tất nhiên giá cả sẽ cao lên và đồng nghĩa website của bạn cũng trở nên hoàn hảo về kỹ thuật và thẩm mỹ.

==>> Xem thêm: Các mẫu giao diện thiết kế website ấn tượng 

lua chon website

Website chỉ làm đơn giản chức năng giới thiệu công ty sẽ có giá thấp hơn là web bán hàng trực tuyến hay những website thương mại điện tử với những tính năng cao cấp đi kèm như quản lý sản phẩm, kế toán trên nền web, thực hiện các chương trình tự động trên nền web.

Các bạn đã từng nghe câu “tiền nào thì của ấy” khi bạn xây dựng một website đê quáng cáo thương hiệu trực tuyến thì nên đầu tư cho mình một website hấp dẫn và được tích hợp những kĩ thuật và phương phấp chủ sở hữu website dễ dàng phát triển website. Bạn phải tối ưu được website chuẩn seo, thân thiện với với các cỗ máy tìm kiếm, tiếp đến là khả năng đánh giá thương hiệu. Hẳn khi đọc đến đây bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình để thiết kế được những website như ý, phục vụ được công việc và tốn kém ít nhất ngân sách của công ty và đảm bảo lợi ích lâu dài.

==>>>Xem thêm: Xây dựng website thân thiện với công cụ tìm kiếm

Chi phí để thiết kế được một website cho riêng mình phụ thuộc vào lúc thương lượng và bạn bạc khi tiếp xúc giữa công ty thiết kế và khách hàng. Do đó cách tốt nhất và đảm bảo đó là liên hệ với công ty thiết kế website để có các báo giá hợp lý nhất.

Trên đây là những chi phí phát sinh khi làm web, nếu bạn có nhu cầu thiết kế web bán hàng và hoặc xây dựng thương hiệu, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để có thông tin chi tiết nhất.

tin tức cùng chuyên mục: 10 bí quyết thay đổi tư duy thiết kế đồ họa trở nên sáng tạo hơn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây