SEO quá mức có bị phạt không ?

  • 11/07/2014
  • 1069
  • 0
SEO quá mức có bị phạt không ? đây là một câu hỏi được rất nhiều người làm seo quan tâm. Mình xin được đưa ra một số lỗi cơ bản cần tránh cho các nhà làm seo

Liệu rằn website của bạn có chuẩn seo chưa ? bạn đang lo lắng về điều đó, liệu việc bạn thiết kế website chuẩn seo làm như vậy đã đúng chưa, google có phạt không. Bạn tìm hiểu về thông tin về seo website các dấu hiệu google phạt. các hiện tượng SEO quá mức. Một số dâu hiệu seo quá mức mà bạn cần tránh mà mình sẽ chỉ ra sau đây

seo errors1

Vậy làm sao để website mình không bị google phạt và làm gì để giảm seo quá mức, hãy cùng mình đánh giá và tham khảo các dấu hiệu sau đây.

Link trao đổi quá nhiều: mình khuyên bạn là đừng nên trao đổi link với quá nhiều website ngoài, không cùng lĩnh vực hoặc thị trường. sau 1 thời gian sẽ bị google phát hiện và bị phạt vì bạn đã trao đổi link không tự nhiên, vì lý do như trên.Và một yếu tố đặc biệt đó là  những trang web được bạn trao đổi lại là những website spam, không hữu ích các trang chết họ không cập nhật nội dung.

Liên kết 1 chiều có tốt không ? Việc xây dưng liên kết 1 chiều nếu bạn làm trong một thời gian ngắn sẽ bị google phạt vì căn cứ vào sự phát triển tự nhiên của website, thuật toán của google sẽ tính toàn và số lượng max backlink tự nhiên, nếu vượt quá mức bạn sẽ bị phạt và có thể bị sand box.

seo errors2

Xây dựng tương tự anchor text từ 1 website: google dễ dang biết rằng link đổ về website là link không tự nhiên nếu bạn đang sử dụng cùng 1 anchor text cho 1 link trong nhiều bài viết trên các web công đồng…..vì thế bạn hãy xây dựng nội dụng chất lượng thường xuyên cập nhật thông tin để nhận được link tự nhiên.

Nội dung và quảng cáo kém chất lượng quá nhiều: hạn chế tối đa việc đặt text link hoặc quảng cáo thiếu uy tín và chất lượng

Một hình thức đặt thẻ tag và link liên quan theo tư duy cũ

Liên kết nội bộ trong cùng một trang: chũng ta không nên đặt link từ page đến page với từ khóa tối ưu, và nó chỉ tốt khi bạn đặt link với nội dung và anchor text đến một trang khác.

Mật độ từ khóa bao nhiêu là đủ: mật độ từ khóa nên đặt là 1,5%-2,5@ nghĩa là 100 từ thì chỉ đặt tối đa 1-2 từ.

Anchor text thành keyword home:

Thay đổi anchor text home thành keyword home: Hãy thay đổi nó hoặc trang web của bạn sẽ bị tính là seo quá mức.. Hãy thay đổi nó hoặc website của bạn sẽ bị tính là seo quá mức. trước đây thì mọi người nghĩ rằng thay đổi biểu tượng home thành từ khóa trang chủ cần seo

Từ khóa và tên domain trùng nhau có tốt không : việc này hoàn toàn không vì google đánh giá rằng những domain mang tên cùng từ khóa không được đánh giá cao bằng domain mang tên thương hiệu. vì vậy hãy mua domain khác với từ khóa.

Hy vọng các chuyên gia đọc xong có thể bổ sung các dấu hiệu mới để mình cập nhật những khả năng có thể xảy ra cho ngành công nghiệp SEO.

Tin tức cùng chuyên mục: Xây dựng website thân thiện với công cụ tìm kiếm.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây