Làm seo cho website như thế nào ?

  • 11/07/2014
  • 987
  • 0
để seo được một website cho công ty là vấn đề nghe có vẻ không khó nhưng không phải ai cũng làm được, trong bài viết này mình sẽ đề cập tới vấn đề backlink dưới dạng spam làm sao để hiệu quả nhất.

Bạn đã thiết kế website chuẩn seo cho công ty chưa? website mà bạn đã có đã làm seo chưa? trong bài viết này mình sẽ nói về mọt số cách làm seo cho website của bạn. hiểu rõ hơn về vấn đề spam của seo ngày nay.

seo spam2

Thế nào được gọi là spam ?

Stupid pointeless annoying messages là chữ viết tắt của spam chuyển dịch tạm thời là đi comment linh tinh trên chính website của chính mình mà không mang lại hiệu quả gì cả, còn nếu nói về seo đó là đi đặt backlink bằng cách comment linh tinh trên khắp các diễn đàn, điều đó vừa có lợi lại vừa có hại cho bạn.

SEO mà không spam là làm như thế nào ?

Việc tạo được liên kết trong website của chính mình và tạo được link là điều không thể tránh khỏi được. nếu chúng ta seo một cách tự nhiên thì nó sẽ đem lại hiệu quả tức thì và có thể lâu dài tới website của mình mà không lo google thay đổi thuật toán hay bất cứ điều gì đi thì cũng ảnh hưởng tới thứ hạng mà bạn đã xây dựng.còn nếu đi spam các bài viết comment linh tinh tùm lum trên các diễn đàn thì sẽ được các admin banned tài khoản, xóa vĩnh viễn hết bài viết mất backlink hoặc bạn đã vi phạm vào thuật toán chim cánh cụt “penguin” của google  lúc đó há chẳng khác gì bạn tự làm hại chính website của mình, vậy là công sức làm xây dưng comment từ trước đổ xuống sông xuống biển hết còn gì .

seo spam 2

Xây dựng backlink tự nhiên nhất làm như thế nào ?

Muốn tạo được các backlink hiệu quả chất lượng thì bạn phải seo đúng nơi đúng chỗ trên các diễn đàn hay các blog… Tôn trọng diễn đàn tuân thủ đúng quy tắc. nhưng công ty thiết kế website chuyên nghiệp họ thường có rất nhiều site vệ tinh uy tín để khách hàng có thể thực hành hoặc demo, vì vậy hãy xây dựng cho mình những site vệ tinh có chất lượng và uy tín, để đảm bảo rằng dù có gặp bất cứ trục trặc gì thì website của bạn cũng không bị ảnh hưởng tới. một yếu tố quan trọng nữa là hãy cố gằng tìm diễn đàn, blog có chỉ số PA, DA càng cao càng tốt, backlink trả về là dofollow để khi bạn comment hoặc đăng bài sẽ trả về các link có chất lượng nhất cho website của bạn.

Tin tức cùng chuyên mục: SEO quá mức có bị phạt không ?

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây