Sự phát triển Internet ảnh hưởng tới thiết kế web như thế nào ?

  • 06/08/2014
  • 1387
  • 0
Với sự phát triển không ngừng của internet hiện nay đã làm cho cuộc sống của chúng ta thay đổi đi rất nhiều, làm cho tu duy cũng như sự sáng tạo được phát triển mạnh mẽ hơn.

Internet đã phát triển rất lâu trên thế giới nó ra đời năm 1974 nhưng để có thể hòa nhập vào toàn cầu thì mãi đến ngày 19 tháng 11 năm 1997 thì internet của nước ta mới làm được. Trong khi rất nhiều nước đã làm được từ những năm 1980. Trước đây các website thường rất là bình thường và đơn giản nhưng mà nó vẫn được coi là một vùng đất kỳ điệu đầy sự huyền bí và rất nhiều người muốn khám phá nó, Thời đó mạng internet rất là yếu chỉ 14k( do các website đơn giản nên thời đó mới dùng được). Ngày đó việc các doanh nghiệp thiết kế website họ cũng không thể nghĩ ra là lại có thể đem lại nhiều lợi ích từ việc thiết kế website như vậy. Họ coi đó là một tài sản riêng và quan trọng và thường không quảng bá gì nhiều qua website đó. Nhưng ngày nay mọi chuyện đã thay đổi khi website đã trở thành một công cụ một phần không thể thiếu đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu muốn thành công trên thị trường kinh doanh trực tuyến.

internet phat trien 2

Hiện nay thì mọi chuyện đã khác và thay đổi rất nhiều từ việc thiết kế website làm sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng giúp cho họ thuận tiện nhất. Các website hiện nay giúp chúng ta thay đổi cuộc sống đi rất nhiều vì dụ khi chúng ta đi mua sắm và có quyết định mua hàng hay không ở các trang web bán hàng trực tuyến với các thiết kế web thương mại điện tử, trang tin tức, thậm chí các website chơi game cũng như vậy. Và trong thế giới này với sự phát triển không ngừng nghỉ của internet đá làm cho website cũng phát triển không ngừng làm cho nhu cầu của con người thay đổi, dẫn đến cả cuộc sống tinh thân đều thay đổi. Còn riêng đối với nước ta thì đã dần dần ngấm vào trong xuy nghĩ của mọi người, trong xuy nghĩ đó dù có bất kỳ khó khăn hay điều gì đó thì chúng ta đều vào google để tìm kiếm câu trả lời. Nhờ có internet và google đã trở thành như một món ăn hàng ngay đối với mọi người làm thay đổi cuộc sống tinh thần…

internet phat trien 1

Internet xuất hiện và thay đổi cuộc sống của con người Việt Nam chúng ta đi rất nhiều nó làm cho thị trường kinh doanh trực tuyến phát triển, các doanh nghiệp ngày càng tận dụng nó để làm thương hiệu quảng bá sản phẩm thông qua các website để bán được nhiều hàng hơn. Qua đố bạn cần hiểu biết rõ về sự phát triển không ngừng này để lựa chọn và thiết kế cho mình một website bán hàng, quảng cáo hay tin tức để mang lại hiệu quả to lớn nhất mà internet đã mang lại.

Tin tức cùng chuyên mục: 6 Bí quyết thiết kế web bán hàng năm 2014

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây