Dự đoán thiết kế website năm 2015 như thế nào?

  • 07/08/2014
  • 2057
  • 0
Hãy cùng nhau dự đoán về việc thiết kế website năm 2015 sẽ như thế nào để có những thay đổi phù hợp để làm cho website chúng ta chở nên phát triển.

Ngày nay các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp… thường lấy website để đại diện cho họ để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng … để làm phổ biến hơn. Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng ngày càng cao hơn thì bất kỳ một nghành nghề nào cũng cần thay đổi để phù hợp và nâng cao chất lượng, kĩ thuật và trong lĩnh vực thiết kế website cũng không nằm ngoài cái quy luật thay đổi để tồn tại đó. Sau đây mình và các bạn cùng khám phá xem chúng ta  chuẩn bị thay đổi gì nhé.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ tại Vinamax

Thiết kế website hiện nay đang ở mức nào?

Trên thị trường thiết kế website hiện nay thường có hai xu hương, thiết kế website đẹp, trang trí sống động nhưng tốc độ load rất chậm và ngược lại là xu hướng thiết kế rất đơn giản nên sẽ chạy nhanh. Việc thiết kế website dựa trên Flash và Javar mang đến nhiều tính năng và tiện ích đẹp mắt nhưng việc gì cũng có hai mặt của nó nếu bạn không sử dụng chúng phù hợp dẫn tới website của bạn tải rất chậm và người dùng thì không thích điều đó chút nào.

thiet ke website 1 1

Thiết kế website theo tiêu chuẩn 

Trong tương lại thì mọi người sẽ được tiếp sức với công nghệ thiết kế website như là HTML5, CSS3 được sử dụng rộng rãi hơn và lúc đó các bạn sẽ được những website đẹp mặt. Vì vậy bạn cần sẵn sàng phát triển website của mình để phù hợp với nhu cầu phát triển của tương lai. Trong tương lai các website sẽ bắt buộc phải đáp ứng cả 2 đặc điểm đó là đẹp và tốc độc load trang nhanh.

Website chuẩn công nghệ mà tương lai mọi người sẽ tiếp nhận là website áp dụng các công nghệ mới như HTML5, CSS3 với các trình duyệt Cross được xây dựng trong các hỗ trợ truyền thông giúp cho doanh nghiệp của bạn không chỉ có thể sẵn sàng phát triển web mà còn có thể đáp ứng được trong các bước phát triển tiếp theo của tương lai. Website của doanh nghiệp phải đáp ứng được cả hai tính năng, đẹp và tốc độ truy cập nhanh.

>>> Xem thêm: HTML 5 & CSS 3 là xu hướng thiết kế web tuyệt vời

Hình thức website  như thế nào?

Cũng như trên mình đã nói thì ngoài 2 yếu tố là đẹp và tốc độ load trang nhanh. Thì ngoài ra mình muốn đề cập đến ở đây đó cách thức bố cụ website phải thuận tiện cho người dùng quan sát được nội dụng chính nhất. để đáp ứng được những yếu tố trên theo mình chỉ có thể là giao diện phẳng, giao diện phẳng đăng trở thành một giao diện được sử dụng rộng rãi và ngày càng đa dạng về các mẫu mã…

Hiện nay các trình duyệt phổ biến và chạy nhanh như là Google chrome, Firefox … Rất dễ dàng cho công việc lướt website của bạn, công việc của bạn chỉ cần đó là loại bỏ Flast và tối ưu sử dụng công nghệ HTML5 và CSS3 là website của bạn đã sở hữu những công nghệ hiện đại và phù hợp trên tất cả các trình duyệt.

thiet ke website 2 1

Xu hướng giao diện phẳng lan truyền mạnh

Bố cục nội dung

Khi bạn đã có một website đẹp mắt được thiết kế bằng công nghệ hiện đại rồi thì công việc cung cấp nội dung lại là một vấn đề khác yêu cầu những nội dung đó phải đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Làm sao khách hàng dễ dàng vào website của bạn để tìm kiếm và thấy thông tin nhanh nhất. Mục tiêu là hướng tới khách hàng và quyền lợi cho khách hàng được những gì. Kết hợp với giao diện thiết kế phẳng, màu sắc cũng phải tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và mang sắc thái riêng biệt, tạo nên những sáng tạo, sự bứt phá làm thu hút người dùng.

Trong tương lại thì website muốn tồn tải và phát triển thì hai yếu tố hình thức và nội dung là sống còn chứ khách hàng không hề quan tâm đến việc bố trí các layout như thế nào. Một website được đánh giá cao là website đó phải có nội dung hay, thiết kế cơ cấu website hợp lý và tạo lên sự khác biệt và mang trong mình xu hướng hiện đại.

thiet ke website 3

Tại sao cần thiết kế website theo xu thế mới?

Bất kỳ một cá nhân, doanh nghiệp… đều muốn phát triển hơn nữa và muốn thu được nhiều lợi ích nhất từ website cho nên họ cần luôn luôn cải tiến và thay đổi để theo kịp thời đại lúc đó họ sẽ tạo nên một website chuyên nghiệp về thương hiệu trong mắt khách hàng. Hay bắt kịp cùng thời đại để không xa lầy trong quá khứ, vì vậy hãy thay đổi một cách hợp lỹ và phù hợp với công nghệ thiết kế website mới nhất hiện nay, đảm bảo công việc kinh doanh và hoạt động trên website là tốt nhất

Tin tức cùng chuyên mục: Top 10 kinh nghiệm thiết kế web ấn tượng – Phần 1

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây