10 theme Wordpress miễn phí cực đẹp

  • 11/08/2014
  • 18629
  • 0
Để lựa chọn được một giao diện ưng ý cho website làm bằng Wordpress là điều không hề dễ dàng. Nhưng nay chúng tôi xin đưa ra hàng trăm mẫu giao diện được cập nhật liên tục sẽ giúp các bạn rút ngắn đi thời gian tìm kiếm các theme chất lượng.

Khi triển khai thiết kế website chuyên nghiệp trên wordpress, có lẽ thứ mà ai cũng quan tâm đó là việc mình sẽ sử dụng theme nào. Có hàng trăm ngàn theme miễn phí tốt nếu bạn chịu khó tìm kiếm một chút. Thậm chí có một số theme miễn phí còn có chất lượng cao cấp với các tính năng mà bạn thông thường chỉ thấy ở những theme trả phí. Tôi quyết định chia sẻ một số theme như vậy giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Sẽ có khá nhiều theme nên tôi sẽ chia nó ra làm nhiều phần khác nhau cho các bạn tiện theo dõi. Phía dưới mỗi ảnh minh họa sẽ có Demo cho các bạn xem trước, bên cạnh nó là nút download cho phép các bạn tải về ngay trực tiếp.

 

Fictive

Fictive có một cách trình bày khác biệt khiến nó trở nên nổi bật hơn so với các chủ đề miễn phí khác dành cho wordpress. Phía bên trái là một sidebar với thông tin liên hệ đi kèm với các nút kết nối với những mạng xã hội phổ biến. Hình ảnh được show ra khá lớn, theme này sẽ khá phù hợp để các bạn làm những website du lịch yêu cầu hình ảnh chất lượng.

fictive

Demo | Download

Euclid

Euclid là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời tập trung nhiều vào cấu trúc và bố cục. Tôi đặc biệt thích các cấu trúc 3 cột trong tiêu đề. Nó đưa các các bài viết theo bội số của 3. Điều này khiến người dùng có thể tìm thấy nhanh những nội dung mà họ đang quan tâm.

euclid

Demo | Download

WP Metro

WP Metro được lấy cảm hứng từ thiết kế metro của Windows 8. Tôi thích các biểu tượng phía dưới mỗi post. Chúng giúp người dùng dễ dàng nhận ra bài viết thuộc vào chuyên mục nào. Tôi cũng thích làm nổi bật một vài bài viết bằng cách khiến chúng trông lớn hơn những bài viết khác. Điều này làm cho du khách có nhiều khả năng sẽ tập trung vào nội dung mà tôi muốn họ đọc. Nó sẽ đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ một cái gì đó quan trọng.

wp metro

Demo | Download

Dw Timeline

DW Timeline là một chủ đề Wordpress tối giản. Nó hiển thị các bài viết dọc theo dòng thời gian tương tự như giao diện timeline của facebook mà chắc hẳn các bạn đã quen thuộc. Đây là một giao diện thú vị đã được ứng dụng thành công bởi nhiều website khác nhau.

dw timeline

Demo | Download

Advertica Lite

Advertica WordPress Theme hướng tới các nhà thiết kế và các chuyên gia sáng tạo. Advertica có bố cục rõ ràng, thiết kế đáp ứng thời thượng, và còn hỗ trợ SEO toàn diện. Đây là một theme khá quan trọng giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm.

advertica lite

Demo | Download

Moments

Moments là một theme tuyệt vời dành cho việc viết blog với thanh điều hướng nằm trong sidebar bên trái. Sự đơn giản và thoáng đãng dành cho nội dung giúp website xuất hiện một cách rõ ràng và thu hút sự tập trung của người đọc.

moments

Demo | Download

Resolution

Resolution được thiết kế bởi Kopa là một trong những WordPress theme miễn phí tốt nhất cho đến nay trong năm 2014. Lý do là vì bố cục tuyệt vời của nó. Tôi cũng thích những hiệu ứng phóng to đặt trên hình ảnh trong thanh trượt chính. Đây là một chủ đề lớn khi có rất nhiều hình ảnh, bài viết được hiển thị trên trang chủ.

resolution

Demo | Download

Flatfolio

Nếu bạn đang tìm kiếm một WordPress Theme miễn phí với một cái nhìn độc đáo, Flatfolio là một ứng cử viên sáng giá. Nó có rất nhiều tính năng được tích hợp sẵn. Tôi thích chức năng di chuyển nhanh lên đầu và menu tối giản của nó. Nó cho phép người đọc tập trung hơn vào nội dung và ít xao nhãng bởi các liên kết.

flatfolio

Demo | Download

HUEman

HUEman là một Theme WordPress miễn phí phổ biến trong năm nay. Đơn giản như cách bố trí độc đáo, và sidebars phụ. Tôi thích bài viết gần đây và phổ biến hiển thị phía bên trái bởi những liên kết. Bài viết mới nhất được làm nổi bật, và hai bài viết tiếp theo ngay bên dưới.

hueman

Demo | Download

Nictitate

Nictitate là một trong những WordPress Theme miễn phí tốt nhất cho các doanh nghiệp hoặc các tổ chức. Nó có các icon nổi bật và khả năng nhúng video vào website. Nictitate là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời cho kinh doanh. 

nictitate

Demo | Download

Bài viết liên quan: 7 themes WordPress cực đẹp dành cho website kinh doanh 2014

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây