Tạo dựng công ty thiết kế website chuyên nghiệp như thế nào?

  • 05/07/2014
  • 832
  • 0
Một số kinh nghiệm chia sẻ xây dựng thương hiệu thiết kế website uy tin chất lượng được người tiêu dùng quan tâm.

Xu hướng phát triển internet để mua bán ngày càng phát triển mạng, các công ty thiết kế website chuyên nghiệpngày càng đề ra các chiến lược phát triển lâu dài và hiệu quả cao.

Để trở thành một công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam đối với các công ty mới thành lập còn rất nhiều vất vả và khó khăn trong thị trường phát triển thương hiệu thiết kế. Với những công ty phát triển lâu dài có gốc phát triển từ lâu họ đã tạo dựng được thương hiệu riêng thì chúng ta sẽ không đề cập ở đây. Vậy làm sao để công ty thiết kế website chuyên nghiệp mới ra đời phát triển? 

 

dich vu thiet ke

Qua bài đọc hôm nay bạn sẽ được hiểu hơn về sự thành công mà đã được các giám đốc nhà phát triển uy tin đánh giá các tiêu chí như:

1.    Thiết kế web là một dạng hàng hóa

Phân loại thiết kế website một cách rõ ràng có hệ thống, đảm bảo không gây nhầm lẫn khó chịu cho khách hàng của bạn, làm sao nổi bật lên tiện ích tính năng ưu việt, cách thức sử dụng dễ dàng làm cho khách hàng dễ tiếp xúc nhất.

2.    Kinh doanh với khánh hàng ưu tiên số một

Nếu bạn không thể hoặc không có thời gian để học kĩ năng bán hàng, hãy hợp tác với người có chuyên môn về lĩnh vực này. Ngoài ra bộ phận chăm sóc khách hàng cũng cần được đầu tư.

Ví dụ như chúng tôi có một bộ phận trực điện thoại và tiếp nhận dịch vụ rất ân cần, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc mà khách hàng đặt ra.

3.    Thăm dò thị trường là điều bắt buộc

Việc thăm dò sẽ giúp bạn phân khúc được thị trường, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và quảng bá được thương hiệu của mình từ những ngày đầu.

4.  Nhân rộng khách hàng thân thiết càng sớm càng tốt

Đôi khi bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những khách hàng tốt bụng và thân thiên. Khi đó hãy tìm hiểu xem đa số tính cách thông dụng thường thấy ở họ và đi theo những khách hàng tương tự.

 5.     Không bao giờ chấp nhận “Thanh toán sau khi hoàn tất”

Đó là một hình thức nguy hiểm. Khách hàng có thể hủy bỏ dự án bất kì lúc nào và bạn sẽ không bao giờ nhận được cái gọi là “thanh toán sau khi hoàn tất”.

6.    Đối thủ lớn nhất không phải người mà bạn nghĩ

Đừng phí phạm thời gian, tiền bạc và công sức của mình vào những khách hàng không tiềm năng.

7.    Không bao giờ đặt ra đề nghị

Việc đưa ra đề nghị trước khi khách hàng tiềm năng đồng ý kí vào hợp đồng rất dễ khiến cuộc thương thuyết bị dập tắt. Quá nhiều áp lực và gượng ép.

mang luoi tuyen truen

8.   Khách hàng tiềm năng không chắc là người sẽ mua hàng của bạn

Những người chủ doanh nghiệp không quan trọng trình độ HTML hay thời gian công sức của bạn. Họ quan trọng những thứ có thể tạo ra thành quả tốt đẹp. Họ chỉ cần biết điều gì giúp họ thu về lợi nhuận hay giữ được cân bằng doanh thu. Nếu dịch vụ thiết kế web của bạn không triển khai được mục tiêu chính của họ, bạn không phải là điều họ cần.

9.   Chào hàng qua điện thoại

Mặc dù đôi khi sẽ gây phiền hà nhưng việc chào hàng qua điện thoại là một trong những phương thức hiệu quả nhất để giới thiệu công ty. Trừ khi khách hàng liên tục gõ cửa văn phòng bạn, đừng từ bỏ quá trình chào hàng qua điện thoại.

10.  Hai vẫn tốt hơn một

Tạo dụng công đồng phát triển chuyên nghiệp và liên quan đến dịch vụ của bạn để gia tăng độ phổ biến, họ sẽ maketing cho bạn gia tăng số người biết đến bạn và trở thành khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn còn xa lạ và dè dặt với lĩnh vực này, hãy để công ty chuyên về thiết kế web theo đơn đặt hàng - trở thành cứu tinh của các bạn trên miền đất hứa kinh doanh internet màu mỡ

Tin bài cùng chuyên mục: Google site tạo dựng website nhanh mà hiệu quả.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây