4 Mẫu giao diện website được ưa chuộng hiện nay

  • 30/07/2014
  • 2308
  • 0
Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn 4 mẫu giao diện website được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Hãy tìm hiểu và chuẩn bị sẵn sàng các ý tưởng để xây dựng cho mình website đẹp mắt và được mọi người ưa chuộng, vì hiện nay có rất nhiều các mẫu website khác nhau nhưng không phải ai cũng lựa chọn được một website ưng ý để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm của mình.

Hôm nay mình xin được giới thiệu tới các bạn 4 mẫu giao diện được thiết kế với công nghệ mới nhất hiện nay là HTML 5 CS3 sẽ làm cho những website đẹp mắt đảm bảo bạn sẽ có được ý tưởng hoặc thiết kế cho mình những website bán hàng có thể làm nổi bật mục đích khi làm website của.

>>> Xem thêm kho giao diện website bán hàng.Tại đây

Đầu tiên mình xin được giới thiệu về mẫu website bán đồ nội thất, website này được sử dụng HTML5 để tạo dựng lên. Một thiết kế website rất là ấn tượng đẹp mắt mang phong cách hiện đại. Khi tạo dụng website như thế này sẽ giúp cho khách hàng vào trang nội thất của bạn là những hình ảnh sắc nét, làm khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu giao diện website bán đồ nội thất

Thứ 2 mình muốn giới thiệu là mẫu website bất động sản một mẫu website rất là đẹp đảm bảo bất kỳ ai cũng phải ấn tượng với những hình ảnh về mẫu giao diện này được kết hợp giữa màu sắc trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng, Thanh menu được đặt với tông màu và hiện thị lên rất nổi bật tạo cảm giác thoải mãi nhất cho khách hàng vào xem. Website sẽ làm nổi bật lên hình ảnh những sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu. ví dụ: hình ảnh biệt thự, nhà riêng, chung cư….

Mẫu giao diện bất động sản

Thứ 3 là mẫu giao diện quảng cáo nông sản, sản phẩm nông nghiệp này được tôi chọn làm ví dụ cho mọi người vì nó thiết kế chủ đạo làm nổi bật lên hình ảnh sản phẩm về các loại hoa quả và rau xanh. Ngay cả cac bạn nhìn cũng thấy ấn tượng đúng không, Banner được thiết kế chuyên nghiệp với màu sắc phù hợp nhằm làm nổi bật sản phẩm của website về các mặt hàng về nông sản tới với khách hàng và người dùng. phần bên dưới thì là phần danh mục được hiển thị ngẫu nhiên giúp cho người xem không có cảm giác chán nản với nội dung và hình ảnh thay đổi liên tục, tạo sức hút và lôi cuốn với thiết kế phẳng chủ đạo làm cho nổi bật được màu sắc tốt hơn.

giao dien gioi thieu thuc pham

giao diện giới thiệu nông sản

Cuối cùng là mẫu giao diện bán điện thoại di động được áp dụng hầu hết hiện nay. Vì nó làm nội bật được sản phẩm điện thoại bằng những hình ảnh sắc nét và làm tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp. với tông nền màu trắng tạo cho website làm nổi bật các sản phẩm điện thoại dễ dàng nhìn và đọc các thông tin, Thanh menu được thiết kế đẹp mắt giúp khách hàng thuận tiện nhất khi vào website.Đặc biệt đó là phần banner website được thiết kế rất đặc biệt bởi những slide hình ảnh giới thiệu những sản phẩm mới và nổi bật. Bên phải là phần danh mục các sản phẩm và chi tiết theo từng hãng sản phẩm riêng

giao dien ban hang dien thoai

Mẫu giao diện bán hàng điện thoại

Mình hy vọng qua bài biết giới thiệu này các bạn sẽ tạo cho các bạn những sáng tạo riêng độc đáo hơn. Nhằm giúp cho việc quảng cáo thương hiệu và kinh doanh sản sản phẩm hàng hòa có hiệu quả nhất.

Tin tức liên quan: 20 mẫu thiết kế website bán hàng đẹp mắt độc đáo và ấn tượng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây